Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển thị trường mới
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, thông báo các chính sách bán hàng tới các đại lý khách hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh số
- Quản lý công nợ bán hàng
- Tổng hợp, phân tích tình hình thị trường và báo cáo theo quy định của công ty
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Xử lý thông tin của khách hàng về sản phẩm và khiếu nại của khách hàng
- Thời gian làm việc từ 9h sáng - 18h chiều.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm
- KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP
- Có kỹ năng đàm phán và tư vấn khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chủ động và chăm chỉ trong công việc.
- Biết sử dụng smartphone, zalo, email, vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc
- Định hướng công việc rõ ràng, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn ( 8 – 15tr bao gồm lương cứng và hoa hồng )
- Thưởng theo doanh số, không giới hạn năng lực
- Tăng lương sau khi thử việc
- Thưởng tháng 13 và các thưởng lễ khác trong năm.
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.