Mô tả công việc
Tư vấn, giới thiệu, hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, chỉ nhắn tin qua fanpage
Trao đổi với khách hàng về công năng và cách sử dụng sản phẩm.
Lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng cho khách.
Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân
Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế (Anh, Nhật, Hàn, Trung, Thái,....) không biết có thể dùng google dịch
Chăm chỉ, kiên trì
Ham học hỏi, cầu tiến
Có toàn thời gian tập trung làm việc, từ 8h20-16h30, tháng nghỉ 4 ngày linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: quỹ liên hoan, sinh nhât hàng tháng, thăm hỏi ốm đau,..
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực & tư duy
Tham gia các hoạt động tập thể: đá bóng, team building, Year and Party, sự kiện tri ân, Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng,..
Văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, tạo không gian làm việc thoải mái
Làm việc trong môi trường tôn trọng và cầu thị nhân tài. Luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho sự cầu tiến.
Được tham gia các hoạt động kết nối, học tập và chia sẻ cùng lãnh đạo doanh nghiệp: Đào tạo nội bộ, feedback và review nhân viên định kì.
Đồng nghiệp thuộc độ tuổi 9x-2k trẻ trung, năng động chiếm tới 90%
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.