Mô tả công việc
- Đảm bảo tác phong làm việc và dịch vụ tốt đối với khách hàng:
- Quét mã hàng hóa và tính tiền cho khách:
- Nhờ quản lý đến trừ hàng cho khách khi khách cần trả lại hàng.
- Thực hiện thanh toán bằng cách trừ điểm tích lũy
- Nhận và nộp tiền, chứng từ từ thanh toán thẻ ngân hàng cho kế toán
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Tính cách: Trung thực, vui vẻ, cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng
- Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 50.000đ/ngày và phụ cấp khác
- Thưởng T13
- Đầy đủ chế độ theo NN quy định
- Cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Làm 26 ngày nghỉ 4 ngày/tháng
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.