Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế.
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
- Ca làm: 8h00 - 17h00
- Đi làm bình thường Thứ Bảy (tuần 1, 3)
- Nghỉ ngày Thứ Bảy (tuần 2, 4) và Chủ Nhật
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần ngay ngã tư Trung Kính)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:8.000.000 - 20.000.000
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được hỗ trợ phí đào tạo trong quá trình đào tạo
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.