Phúc lợi
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Phát triển kinh doanh hàng năm của công ty và các đơn vị trong hệ thống.
- Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối kênh OTC vững mạnh theo mục tiêu của công ty đề ra.
- Tổ chức mở rộng thị trường, xây dựng kênh phân phối và duy trì các mối quan hệ với đại lý.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
- Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch kinh doanh của Công ty và từng đơn vị theo mục tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch và yêu cầu nhà máy sản xuất cho từng loại sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả và tình hình hoạt động kinh doanh trước Ban Lãnh đạo.
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu công ty và các đơn vị trong hệ thống.
- Xây dựng và triển khai các khai trình các chương trình marketing kích thích bán hàng.
- Phát triển mạng lưới phân phối, xây dựng qui trình bán hàng, xây dựng chính sách bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Nghiên cứu và đề xuất danh mục sản phẩm mới phù hợp nhu cầu thị trường.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo từng kỳ (tuần/tháng/quí/năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành khối kinh doanh, bán hàng OTC, hệ thống phân phối mô hình chuỗi, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Có kỹ năng lãnh đạo; có tầm nhìn chiến lược
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là công ty Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đứng đầu thị trường, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BaoViet Life) đạt tỷ suất lợi nhuận hơn 40%/năm, tự hào với quy mô và mạng lưới phục vụ khách hàng hiện đại và khắp trên toàn quốc: 76 Công ty thành viên, hơn 400 văn phòng giao dịch khách hàng cùng đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên, gần 2.200 nhân sự chuyên nghiệp, trong đó có những chuyên gia giàu kinh nghiệm đã tu nghiệp tại nước ngoài hoặc làm việc tại các Công ty đa quốc gia hiện giữ các vị trí chủ chốt.
Chúng tôi tin tưởng đem lại cho đội ngũ cán bộ và tư vấn viên một môi trường làm việc cởi mở với sự hợp tác sâu rộng cùng Đội ngũ Chuyên gia quốc tế, được hưởng thu nhập cạnh tranh theo mặt bằng các Công ty đa quốc gia.
Review Bảo Việt Nhân Thọ
Nhìn chung thì BVNT là một công ty đáng để trải nghiệm và phát triển sự nghiệp (ID)
Tập đoàn lớn, môi trường làm chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt, khối lượng công việc nhiều (ID)
Là môi trường làm việc tuyệt vời