Các phòng ban đang tuyển dụng tại Urbox

Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm Urbox

Cập nhật 18/09/2025 23:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Urbox (Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Số Tô Quà)
Customer Service Specialist
Urbox 3.4★
36 đánh giá 188 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Job Purpose or Summary

UrBox is Vietnam’s leading digital gifting & loyalty platform that enables businesses to integrate their reward & loyalty programs with an ever-growing network of more than 350 brands & 20,000 accepted online and offline stores in Vietnam. UrBox has the widest network of clients in loyalty in Vietnam and provides loyalty & reward solutions to many big organizations in the aviation, banking, FMCG, Insurance, Real Estate industries and more.

Main Responsibilities

  1. Receive incoming calls/make outgoing calls to receive and coordinate the processing of booking and reservation requests of VIP customers according to the committed time.
  2. Proactively and flexibly coordinate with relevant departments to handle complaints/complaints of VIP customers.
  3. Conduct periodic care programs to survey the satisfaction of VIP customers and partners about UrBox's products and services or arising promotions.
  4. Participate in the development of call scenarios and operating procedures during the working process.
  5. Periodic or irregular reports at the request of the Head of Department or the Board of Directors in the company.
  6. Support other tasks as coordinated by the Head of Department

Requirements

Education: A bachelor's degree in hospitality management, tourism, or a related field is required.

Professional major:

  1. High Customer service standard
  2. Practical knowledge of implementing both inbound and outbound customer services/ call centers.
  3. Proficiency in Microsoft Office and customer service software.

2nd language ability: Good written and verbal communication skills, both in English and Vietnamese

Related experiences: Minimum of 2 years of proven experience in a customer service position, preferably with golf, tourism, restaurant, hotel and aviation background

Essential Capabilities

  1. Standard pronunciation and clear communication.
  2. The ability to grasp psychology and handle situations flexibly and sensitively for VIP Customers.
  3. High sense of responsibility, withstand heavy work pressure
  4. Progressive spirit. Desire to work and stick with the company for a long time.


Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 - Tòa nhà GP Invest - 170 Đê La Thành

Được thành lập vào năm 2015, UrBox là một nền tảng Quà tặng API giúp các thương hiệu tích hợp các chương trình khách hàng thân thiết &; phần thưởng của họ với nhiều nhà cung cấp / người bán quà tặng thông qua kết nối API.

Người nhận có thể nhận quà tặng kỹ thuật số ngay lập tức trên điện thoại của họ để đổi tại các cửa hàng ngoại tuyến và trực tuyến. UrBox tự động hóa toàn bộ trải nghiệm tặng quà cho cả Thương hiệu, nhà cung cấp quà tặng / người bán và khách hàng.

Tích hợp API của chúng tôi kết nối các doanh nghiệp với mạng lưới các nhà cung cấp / thương nhân quà tặng trong nước và quốc tế ngày càng phát triển. Chúng tôi cũng kết nối Thương hiệu với khách hàng thông qua nhiều kênh kỹ thuật số, họ nhận được quà tặng ngay lập tức và lưu trữ trên ứng dụng của họ.

Tại thị trường địa phương, UrBox là nền tảng tặng quà kỹ thuật số duy nhất hoạt động như một mô hình SAAS, cung cấp API để tự động kết nối thương hiệu với các nhà cung cấp / người bán quà tặng. Trên cơ sở đó chúng tôi có 2 ngành nghề kinh doanh chính: Phần thưởng kỹ thuật số như một dịch vụ. Nền tảng đổi điểm khách hàng thân thiết

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2015

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Review Urbox

3.4
36 review

Review Highlights

Cập nhật 03/03/2025

Ưu điểm

  • Nhiều cơ hội học tập cho người mới (145 reviews) 
  • Văn phòng làm việc mới, gần trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển, cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi (231 reviews) 
  • Task giao phù hợp với năng lực, đa dạng, liên tục nên không bị nhàm chán (254 reviews) 
  • Cơ hội phát triển không chỉ ở ngôn ngữ/lĩnh vực hiện tại mà còn học được thêm ngôn ngữ/lĩnh vực khác (321  reviews) 
  • OT đều được báo trước để nhân viên chủ động sắp xếp thời gian (189 reviews) 

Nhược điểm

  • Văn phòng chật hơn do số lượng nhân sự tăng lên (193 reviews) 
  • Văn phòng làm việc ở cả 2 miền nên đôi lúc trao đổi, giao tiếp giữa các team gặp khó khăn (170 reviews) 
  • Họp thường xuyên và dự án hay có bất chợt, dự án về không kiểm soát được nên đôi khi có OT đột xuất (213 reviews) 
  • Quy trình phỏng vấn chưa chuyên nghiệp, thái độ hời hợt (132 reviews)
  • Giao tiếp giữa các bộ phận cần được cải thiện khi xây dựng quy trình làm việc và xây sản phẩm (207 reviews) 
  • Thiếu tổ chức các khóa học, buổi sharing về chuyên môn cho nhân viên (194 reviews) 

23/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phỏng vấn căng thẳng, deal lương kiểu chợ búa

09/07/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty thiếu chuyên nghiệp và lỏng lẻo trong bảo mật thông tin nhân viên

30/07/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, KPI hình thức và cơ hội thăng tiến hạn chế

Những nghề phổ biến tại Urbox

Bạn làm việc tại Urbox? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Urbox

Urbox

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo