Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng để lấy thông tin, cung cấp lại cho các phòng ban trong khối vận hành qua mẫu Banquet Event Order (BEO)
- Hỗ trợ công ty quản lí khách sạn làm việc chi tiết với các bộ phận tại khách sạn.
- Tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất để sắp xếp mỗi sự kiện cho hợp lý, đảm bảo mức độ thành công cao nhất
- Đón tiếp khách khảo sát & cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong các sự kiện
- Các công việc khác nhằm hỗ trợ công tác tiếp thị & bán sự kiện tại khách sạn vào những dịp đặc biệt. Hỗ trợ Trưởng phòng & nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.500.000 - 12.000.000 VNĐ
- Thưởng service charge hàng tháng, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
- Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước; Tham gia Bảo hiểm rủi ro hàng năm; Gói khám sức khỏe cho cấp quản lý.
- Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành nghề có liên quan như Quản trị khách sạn & du lịch; Ngoại ngữ; Quản trị kinh doanh,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết về nhà hàng, khách sạn .
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần và trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Cập nhật CV trong vòng 02 tháng.
Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa