Mô tả công việc
· Liên hệ và giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng từ danh sách khách hàng tiềm năng do Công ty cung cấp.
· Tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng. Khơi gợi nhu cầu sử dụng bảo hiểm và thuyết phục khách hàng.
· Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ phận Kinh doanh trực tiếp gặp khách hàng ký hợp đồng và đóng phí.
· Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ gồm tờ khai đăng ký mua bảo hiểm, giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu/giấy tạm trú, giấy tờ chứng minh thu nhập, hồ sơ bệnh án, v.v.. tùy theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
· Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
· Mời khách hàng tham gia sự kiện, hội thảo nhằm gia tăng tỷ lệ chốt hợp đồng.
· Thực hiện một số báo cáo, công việc và hỗ trợ quản lý lên kế hoạch Telesales.
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi: Từ 21 tuổi trở lên · Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kinh tế. · Chấp nhận sinh viên mới ra trường có đam mê với lĩnh vực kinh doanh. · Ứng viên đã có kinh nghiệm về telesales, chăm sóc khách hàng, kinh doanh là một lợi thế. · Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, quản lý thời gian và tổ chức công việc. · Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin. · Thời gian làm việc: Tối thiểu 5 buổi/tuần · Ca làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30.
Các ca làm việc
• Ca làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30.
Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa