Giám Định Quốc Tế Isocert ★ 2.5

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Quản lý chất lượng (QA/QC)
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giám Định Quốc Tế Isocert

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm Giám Định Quốc Tế Isocert

Cập nhật 19/01/2025 15:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert
TTS Kế toán (8 triệu/tháng)
Giám Định Quốc Tế Isocert 2.5★
2 đánh giá 119 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn về kế toán: quỹ, nội bộ, ngân hàng, kho, thuế....

- Trực tiếp thực hiện các công việc chuyên môn trên theo sự hướng dẫn, giám sát của Trưởng bộ phận.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.

2. Yêu cầu:

- Sinh viên năm cuối đã hoàn thành chương trình học hoặc sinh viên mới tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc chuyên ngành liên quan.

- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.

- Chăm chỉ, nhiệt tình, mong muốn làm việc ổn định.

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.

3. Quyền lợi:

- Thu nhập trong thời gian đào tạo (6 tháng): 8 triệu/tháng. Sau đào tạo, được ký Hợp đồng lâu dài và điều chỉnh thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên (>11 triệu/tháng)

- Hỗ trợ bữa ăn tại nhà ăn Tổng công ty

- Tham gia BHXH sau 06 tháng đào tạo.

- Các chế độ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty

Yêu Cầu Công Việc

- Sinh viên năm cuối đã hoàn thành chương trình học hoặc sinh viên mới tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc chuyên ngành liên quan.

- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.

- Chăm chỉ, nhiệt tình, mong muốn làm việc ổn định.

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
926 Đường Bạch Đằng, Thanh Lương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: Đào tạo 06 tháng
  • Độ tuổi: 20 - 22
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert
Giám Định Quốc Tế Isocert Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa


Review Giám Định Quốc Tế Isocert

2.5
2 review

06/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty thay đổi xoành xoạch, ai thích nghi được thì vào, không thích nghi được thì sẽ bị ép bằng nhiều biện pháp khác, không được thì tự nghỉ việc

27/06/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Chế độ cho khối kinh doanh B2B rất tốt so với thị trường.

Những nghề phổ biến tại Giám Định Quốc Tế Isocert

Bạn làm việc tại Giám Định Quốc Tế Isocert? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giám Định Quốc Tế Isocert

Giám Định Quốc Tế Isocert

Click để đánh giá