Khoa Khoa học Cơ bản – Đại học Y Dược TP. HCM tuyển dụng Giảng viên như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 03
STT |
Vị trí tuyển dụng |
Số lượng |
Chuyên ngành tuyển dụng |
1 |
Giảng viên Bộ môn Lý luận Chính trị |
03
|
– 01 CNXHKH.
– 02 Tư tưởng Hồ Chí Minh. |
Nhiệm vụ:
– Giảng dạy theo chương trình và sự phân công của Bộ môn/Khoa.
– Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo; tham gia đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên.
– Tham gia công tác đảm bảo chất lượng giáo dục.
– Tham gia biên soạn sách, giáo trình phục vụ đào tạo.
– Tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học.
– Tham gia một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Bộ môn/Khoa.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
– Ứng viên là công dân Việt Nam; độ tuổi không quá 40.
– Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;
– Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.
– Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Khoa Khoa học Cơ bản – Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng
– Có trình độ Thạc sĩ trở lên, chuyên ngành phù hợp với vị trí việc làm, lĩnh vực công việc dự kiến được phân công.
– Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên đại học;
– Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiến sĩ.
Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ
– Nắm vững và có kỹ năng xây dựng mục tiêu, kế hoạch, chương trình các môn học thuộc chuyên ngành đào tạo; quy chế giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của trường hiệu quả.
– Sử dụng có hiệu quả và an toàn các phương tiện dạy học, trang thiết bị dạy học. Có phương pháp dạy học hiệu quả, phù hợp với nội dung môn học; giảng dạy đạt yêu cầu trở lên.
– Có kỹ năng làm việc nhóm, tư duy phản biện sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao, tinh thần cải tiến chất lượng và năng xuất công việc.
– Có khả năng nghiên cứu khoa học; ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ vào giảng dạy và các công việc được giao.
– Sử dụng thành thạo công nghệ thông tin và ngoại ngữ trong thực hiện các nhiệm vụ của chức danh giảng viên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 06 tháng (theo mẫu đính kèm).
– Giấy khám sức khỏe theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan (sao y chứng thực). Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải nộp bản dịch công chứng và có xác nhận của Cục Quản lý chất lượng (trước là Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục).
– Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên đại học.
– Căn cước công dân, giấy khai sinh (sao y chứng thực); 02 ảnh 3×4.
– Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan/đơn vị khác).
V. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ
– Thời gian nhận hồ sơ: kể từ ngày thông báo đến hết ngày 11/7/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Tổ Hành chính – Tổ chức Văn phòng Khoa, Khoa Khoa học Cơ bản – Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại liên hệ: 028.38555673 hoặc hồ sơ nộp qua bưu điện.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.