Công Nghệ Mitu

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Mitu

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công Nghệ Mitu

Cập nhật 17/12/2024 14:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Leader Thương mại điện tử
Công Nghệ Mitu
68 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.

  • Số lượng cần tuyển: 01

  • Giới tính: Nam/nữ

  • Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng kinh doanh Sale B2C.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

2.1. Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ vận hành sàn TMĐT (15%)

  • Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới cho team vận hành sàn TMĐT.

  • Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại.

  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra các đề xuất cải thiện và khen thưởng khi cần thiết.

  • Tổ chức các buổi họp định kỳ với team để cập nhật tình hình công việc, giải quyết các vấn đề phát sinh và lên kế hoạch cho các hoạt động tiếp theo.

  • Giám sát và điều phối công việc của team vận hành, đảm bảo hoạt động diễn ra đúng tiến độ và chất lượng.

2.2. Phát triển doanh số và cập nhật thị trường TMĐT (30%)

  • Lên kế hoạch chiến lược để phát triển doanh số trên sàn TMĐT.

  • Giám sát các chiến dịch quảng cáo và đưa ra các đề xuất tối ưu hóa để đạt mục tiêu doanh số.

  • Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực TMĐT.

  • Đề xuất và triển khai các sáng kiến và giải pháp mới để nâng cao hiệu quả.

2.3. Quản lý chi phí, ngân sách và kiểm soát hoạt động (15%)

  • Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động và chiến dịch trên sàn TMĐT.

  • Theo dõi và kiểm soát chi phí, đảm bảo ngân sách được sử dụng hiệu quả.

  • Giám sát quá trình theo dõi và xử lý đơn hàng của nhân viên, đảm bảo giao nhận hàng hóa đúng hạn.

  • Đảm bảo số lượng hàng xuất đi và khách nhận chính xác.

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoàn hủy đơn hàng.

2.4. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với KAM và PM ngành hàng (20%)

  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với KAM và PM ngành hàng.

  • Làm việc chặt chẽ với KAM và PM để triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá và các hoạt động quảng bá khác.

  • Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chương trình để đưa ra các biện pháp cải thiện.

2.5. Quản lý tồn kho và logistics (5%)

  • Quản lý kho hàng, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng để bán và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Theo dõi tồn kho và đưa ra các đề xuất đặt hàng bổ sung khi cần thiết.

  • Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa diễn ra suôn sẻ.

2.6. Phối hợp với team CS (5%)

  • Phối hợp với team CS để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng trên sàn TMĐT.

  • Giám sát và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.

  • Đưa ra các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phản hồi từ team CS.

2.7. Phân tích, báo cáo và đề xuất (10%)

  • Phân tích số liệu kinh doanh và hiệu quả các hoạt động trên sàn TMĐT.

  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh.

  • Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả vận hành và kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành sàn TMĐT, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử.

  • Kỹ năng quản lý và phân tích số liệu kinh doanh trên các sàn TMĐT..

  • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

3.2 Thái độ, tính cách. 

  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.

  • Tính cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.

  • Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng. 

4. QUYỀN LỢI

Chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập dao động 15-30 triệu/ tháng bao gồm lương cứng + doanh thu. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. 

  • Thử việc trong vòng 2 tháng: nhận 85% lương cơ bản, các khoản phụ cấp và thưởng vẫn nhận 100%. 

  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 2/9, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...

  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.

Chế độ chăm sóc sức khỏe, phúc lợi

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.

  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.

  • Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.

  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.

Chế độ thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.

  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.

  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

Phát triển năng lực và lộ trình công danh

  • Đào tạo và phát triển: Hỗ trợ tài chính từ 50% -100% các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm cho từng cá nhân.
  • Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.

Hoạt động gắn kết

  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.

Văn phòng làm việc và tiện ích

  • Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí

  • Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.

  • Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billiard, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

Môi trường làm việc, văn hóa, xã hội

  • Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.

  • Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.

  • Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...

Quyền lợi khác

  • Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7 Toà B fafim số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Công Nghệ Mitu Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…

Sứ mệnh 

  • Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 
  • Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
  • Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản 

Giá trị cốt lõi 

1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.

2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. 
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn. 

3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.

4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Mitu

Bạn làm việc tại Công Nghệ Mitu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Mitu

Công Nghệ Mitu

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo