Mô tả công việc
- Phụ trách liên hệ các xã mở tuyến khám ngoại viện.
- Tư vấn cho người dân ở các Phường/ Xã về Bệnh viện để thực hiện các dịch vụ Bệnh viện
- Cập nhật thông tin thị trường vè đối thủ cạnh tranh , các đề xuất , kế hoạch xây dựng , phối hợp , mở rộng đối tác gia tăng doanh thu Bệnh viện.
- Phát triển , chăm sóc đối tác CTV , chuyển đổi Data BỆNH NHÂN CHƯA MỔ đến sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện.
- Cập nhật ca bệnh của CTV đã gửi
- Báo cáo ngày/tuần và kế hoạch thực hiện tháng
- Hoàn tất các công văn trình ký trước, trong và sau chương trình khám tuyến ( cung cấp đầy đủ thông tin xã phụ trách ,Ký đóng dấu các công văn liên quan nộp về cho Chuyên viên hỗ trợ )
- Phụ trách đón đoàn khám /Mổ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: báo chí, truyền thông, marketing, CNTT, QTKD ...
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Độ tuổi 20 – 30 tuổi trở lên
- Yêu cầu Nam
- Có tư duy logic, hiểu tâm lý khách hàng, chịu được áp lực cao trong công việc, tiếp thu nhanh và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng báo cáo và kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi
Lương thấp, chế độ đãi ngộ cơ bản cũng không có. JD lúc mới ứng tuyển thì có khám sức khỏe, review lương định kì các thứ nhưng dò hỏi người cũ thì hoàn toàn không (rv)