Mô tả công việc
- Là đầu mối thông tin chung tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến để xử lý công việc của BP; điều phối thông tin đến các tổ vận hành nhanh chóng, kịp thời
- Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, thanh lý,... tài sản thuộc phạm vi quản lý đúng theo hướng dẫn kỹ thuật và các quy định của chế độ bảo hành;
- Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí phát sinh của BP trong quá trình vận hành: công tác phí, tạm ứng phục vụ công việc, chi phí tiếp khách, thanh toán mua hàng đối với các mặt hàng tự cung ứng,...
- Thực hiện các công việc hậu cần như: chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp bộ phận, đặt và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm...
- Các công việc khác theo chỉ đạo của CBQL
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa đẳng cấp Việt Nam.
Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
Mức lương hấp dẫn
Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Sungroup. Được vui chơi tại Sunworld;
Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên
Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort hoặc khu du lịch...
Tiếng anh giao tiếp cơ bản, Kỹ năng excel tốt
Ngoại hình ưa nhìn, hoạt bát, chăm chỉ
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Mr Dương: +84 398772852
Mr. Thắng - 0974463789
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi
Lương thấp, chế độ đãi ngộ cơ bản cũng không có. JD lúc mới ứng tuyển thì có khám sức khỏe, review lương định kì các thứ nhưng dò hỏi người cũ thì hoàn toàn không (rv)