Các phòng ban đang tuyển dụng tại TEKY HOLDINGS

Giáo dục
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Ngân hàng

Việc làm TEKY HOLDINGS

Cập nhật 08/01/2025 20:59
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS
Quản Lý Phòng Khám Nha Khoa
TEKY HOLDINGS 2.0★
42 đánh giá 258 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 24/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông - Hà Nội

Mô tả công việc

1/ CÔNG TÁC THAM MƯU

Tham mưu về công tác tổ chức, xây dựng, định hướng mục tiêu phát triển (kinh doanh, quy mô...) của chi nhánh.

Hoạch định công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo định hướng của công ty

Xây dựng Hệ thống Quản lý, triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược nhân sự (bao gồm cả công tác đào tạo và tái đào tạo đối với hoạt động kinh doanh của chi nhánh).

2/ CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN

Hoạch định, tổ chức triển khai chiến lược kinh doanh và phát triển cho chi nhánh thông qua phối hợp với các bộ phận trong chi nhánh,trong hệ thống, trong công ty.

chi nhánh,trong hệ thống, trong công ty.

Xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại chi nhánh. Phân bổ mục tiêu và quản lý đánh giá hiệu quả/hiệusuất làm việc của CBNV tại chi nhánh.

Chủ động phối hợp DVKH, Marketing, nhân sự hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận khác có liên quan để thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của công ty.

Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường,đối thủ cạnh tranh chung ngành. Nắm bắt xu hướng thị hiếu của khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm,đề xuất mở rộngdịch vụ của chi nhánh đặc biệt là những dịch vụ mang tính thế mạnh quyết định doanh thu hoặc chiến thắng đối thủ.

Phát triển hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra. Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các khách hàng và khách hàng VIP.

Chủ động và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chươngtrình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh, local tạo nguồn khách hàng mới và ổn định cho sự phát triển chi nhánh với tỷ trọng tăng dần

Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chấtlượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.Triển khai và đóng góp ý kiến để chuẩn hóa các quy trình, phần mềm... theo yêu cầu của công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.

Tham gia chuẩn hóa các quy trình hiện hành và xây dựng mới để đáp ứng tình hình hoạt động hiện tại và trong tương lai của chi nhánh.

Tiếp nhận, giải quyết và báo cáo đúng quy trình các khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh.

Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu, hoạt động của chi nhánh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống.

Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống,

3/ CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ QUẢN LÝ

Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh và kế hoạch kinh doanh, nhân sự... theo từng giai đoạn trình Ban Giám đốc hệ thống.

Phối hợp với Ban Giám đốc công ty trong việc điều phối, luân chuyển CBNV trong hệ thống nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các chi nhánhđồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV.

Phối hợp Phòng Hành chính nhân sự trong việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm, thi đua, khen thưởng, kỷ luật nhằm duy trì hoạt động ổn định tại chi nhánh. Thường xuyên sát sao, nắm bắt tâm lý nhân sự tránh tình trạng nghỉ việc với lý do không chính đáng.

Quản lý các công tác củachi nhánh: xây dựng cơ bản, chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.

Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự theo định kì tháng/năm (tuyển dụng - đào tạo - nhân sự).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Mức thu nhập từ 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ/tháng

- Cơm trưa miễn phí;

- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty

- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;

- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.

- Được hưởng mọi chế độ laođộng theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...

- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:

- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;

- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...

- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học hoặctương đương trở lên.Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quản lý phòng khám hoặc các khóa học liên quan đến lĩnh vực nha khoa.

Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh,Marketing, Dịch vụ, Tài chính...

Kinh nghiệm: Từ 05 năm kinh nghiệm vị trí quản lý.

Kiến thức: Kiến thức Marketing, Quản trịkinh doanh, Dịch vụ.

Kỹ năng:

Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.

Có tư duy chiến lược (tư duy tổng hợp, hệ thống, sáng tạo, logic).

Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp,đàm phán thuyếtphục, thuyết trình, diễn đạt, đào tạo.

Trình độ: Ưu tiên tiếng anh giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS
TEKY HOLDINGS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tòa nhà MAC Plaza, Số 10, đường Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội.

TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21. 

Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.


Review TEKY HOLDINGS

2.0
42 review

07/01/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Nhân viên hầu hết là sinh viên đang đi học không đúng chuyên ngành, không đủ chuyên môn dạy học thế mà yêu cầu này nọ kia

05/01/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Leader Trần Phú làm việc theo cảm tính, tính cách như trẻ con làm việc rồi thì thấy cách quản lý có vấn đề

04/01/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Chính sách làm OT của Teky cũng khá rõ ràng. Các cấp trên giờ là việc cần nghiêm túc thì nghiêm túc, chứ ngoài giờ rất vui vẻ hòa đồng với cấp dưới.

Những nghề phổ biến tại TEKY HOLDINGS

Bạn làm việc tại TEKY HOLDINGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TEKY HOLDINGS

TEKY HOLDINGS

Click để đánh giá