Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Duties and Responsibilities:
Establish and maintain good relationship with customer by:
- Receive and respond to customer complaints, aiming to resolve the issue at the earliest
- Analyze complaints to understand the root cause and identify trends or recurring problems
- Communicate with other departments to resolve complaints, ensuring a consistent and fair approach
Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements:
- At least 01-year experience related in: Customer Service, Call Center.
- Excellent & clear communication skill.
- Proven experience as a Complaints Manager or similar customer service role
- Strong problem-solving abilities
- Ability to work well under pressure and handle difficult situations
- Working experience in the medical industry is an advantage.
- English communication skill.
- Flexible with work schedules/shifts and work arrangements.
- Customer Service mindset.
- Can work in shift.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Nam Land được thành lập với tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản.
Với quy trình và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, Nam Land sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về nghiên cứu thị trường; xây dựng và tư vấn chính sách phân phối; chiến lược tiếp thị dự án; thực hiện và cam kết với các đối tác về tính hiệu quả cũng như thành công của các chiến dịch kinh doanh.
Thông qua từng dự án được phát triển và phân phối, Nam Land mong muốn mang đến cho Quý khách hàng giá trị gia tăng và sự thịnh vượng dài lâu, mang đến cho cộng đồng một cuộc sống văn minh, hiện đại với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.