Mô tả công việc
- Tổ chức, sắp xếp điều hành các công việc hậu cần, hành chính trong văn phòng
- Đặt xe, vé máy bay (mua kiện hành lý), khách sạn, xin visa cho TGĐ và các đối tác cũng như thân nhân khi có công tác nước ngoài
- Thường xuyên kiểm tra và nắm rõ thông tin của các thiết bị trong văn phòng. Giám sát việc bảo quản trang thiết bị, tài sản.
- Tìm hiểu những thói quen, yêu cầu cá nhân của TGĐ để điều động, sắp xếp việc cung cấp các dịch vụ một cách phù hợp, bao gồm đi lại, ăn uống, kiểm tra sức khỏe.
- Lên kế hoạch và hỗ trợ thực hiện việc đón tiếp khách đến Công ty, sắp xếp nơi ăn uống, chỗ ở, vui chơi giải trí và các nhu cầu khác của khách (nếu có)
- Giám sát chi tiêu, kiểm kê hàng tháng và báo cáo cho thư ký, kế toán
- Dự đoán nhu cầu của cấp trên và chủ động lên kế hoạch chuẩn bị, dự trù, đề xuất
- Không ngừng nghiên cứu, cập nhật thông tin, tin tức, kiến thức mới để có thể đề xuất các nơi ăn uống, giải trí và đặt chỗ khi TGĐ hoặc khách hàng cần
- Có khả năng ứng biến và xử lý các nhu cầu đột xuất.
- Luôn cập nhập công nghệ, các app để phục vụ công việc và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
- Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp cho các sự kiện, bữa tiệc của Công ty.
- Những công việc hành chính khác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Thưởng lễ tết và thưởng theo thành tích
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm ở phòng vé hoặc công ty làm visa
- Nhanh nhẹn, chu đáo, trung thực
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Khả năng sắp xếp, điều phối công việc
- Thân thiện, cởi mở, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Thành Đô được hình thành vững chắc từ những kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược, khẳng định và nâng cao vị thế của mình, Chúng tôi đang dần chứng minh vị trí và vai trò của mình trên thị trường Bất động sản. Lấy tiêu chí : “ Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhân văn” để hoàn thiện mình, Thành Đô là môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp và là lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng. Tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng mang giá trị bền vững. Chúng tôi khẳng định Thành Đô là đối tác hoàn hảo và là người bạn đáng tin cậy của Qúi khách hàng.