Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công tác hành chánh (soạn thảo văn bản hành chánh, quản lý con dấu, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ,…)
- Quản lý và đề xuất mua văn phòng phẩm.
- Quản lý việc nhập xuất tồn kho bao bì.
- Đảm bảo công tác vệ sinh đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh và quản lý, Pháp luật hoặc Cao đẳng trở lên khối ngành khác và có kinh nghiệm về Hành chính.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT tốt, kỹ năng đánh máy, soạn thảo văn bản nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng làm việc nhóm.
- Nghiệp vụ hành chính văn phòng: soạn thảo văn bản (thông báo, tờ trình, biên bản,…), quản lý tài sản,…
- Thành thạo sử dụng phần mềm quản lý email (gmail, outlook,...)
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng chịu áp lực tốt.
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành Đô được hình thành vững chắc từ những kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược, khẳng định và nâng cao vị thế của mình, Chúng tôi đang dần chứng minh vị trí và vai trò của mình trên thị trường Bất động sản. Lấy tiêu chí : “ Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhân văn” để hoàn thiện mình, Thành Đô là môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp và là lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng. Tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng mang giá trị bền vững. Chúng tôi khẳng định Thành Đô là đối tác hoàn hảo và là người bạn đáng tin cậy của Qúi khách hàng.