Mô tả công việc
- Thực hiện công tác lễ tân, tiếp đón khách hàng - đối tác của công ty;
- Quản lý việc sử dụng phòng họp, hoa tươi, chuyển phát thư/ bưu phẩm, nước uống,
máy photocopy, máy in;
- Quản lý vệ sinh, xịt côn trùng, kỹ thuật và trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng định kỳ tháng;
- Đăng ký thẻ xe/ thẻ thang máy cho nhân viên mới hoặc khi phát sinh;
- Đặt vé máy bay, khách sạn,.. cho nhân viên đi công tác;
- Thực hiện thanh toán chi phí thuê văn phòng, chi phí hành chính khác;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, trang phục chỉnh tề, gọn gàng;
- Thái độ hòa nhã, lịch sự, hoạt bát, tươi vui;
- Linh hoạt, có tư duy dịch vụ;
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát công việc;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Thành Đô được hình thành vững chắc từ những kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược, khẳng định và nâng cao vị thế của mình, Chúng tôi đang dần chứng minh vị trí và vai trò của mình trên thị trường Bất động sản. Lấy tiêu chí : “ Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhân văn” để hoàn thiện mình, Thành Đô là môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp và là lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng. Tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng mang giá trị bền vững. Chúng tôi khẳng định Thành Đô là đối tác hoàn hảo và là người bạn đáng tin cậy của Qúi khách hàng.