Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các dịch vụ trong khách sạn.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm lễ tân khách sạn, căn hộ
- Nam, Nữ chiều cao m57 trở lên; ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng;
- Luôn giữ thái độ thân thiện, vui vẻ đối với khách hàng và trong công việc;
- Anh văn giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc theo ca
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Xét tăng lương theo năng lực hằng năm;
- Du lịch hằng năm cùng công ty;
Công ty Cổ phần DKRA Vega – thành viên hệ thống DKRA Vietnam, được thành lập năm 2018. Thừa hưởng hệ giá trị cốt lõi và nền tảng kinh doanh vững chắc từ hệ thống, DKRA Vega đặt mục tiêu chiến lược là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng, trở thành thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.