Mô tả công việc
- Phụ giúp khách mang hành lý từ xe buýt lên trên phòng khách,
- Luôn mỉm cười và chào đón khách.
- Đảm bảo dịch vụ chất lượng cao và hỗ trợ tất cả các khách đến và đi khỏi khách sạn.
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách hàng.
- Đảm bảo vận chuyển hành lý, bưu kiện, email và tin nhắn nhanh chóng, chính xác và lịch sự
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng kịp thời và sau đó báo cáo cho Giám sát ca trực hoặc Trưởng bộ phận.
- Cung cấp dịch vụ lịch sự và hiệu quả, nếu có thể thì kết hợp cả hai để đáp ứng mỗi một hoăc tất cả yêu cầu của khách.
- Đảm bảo ghi chính xác điểm đến và đi vào thẻ hành lý của khách.
- Đảm bảo thực hiện các thủ tục lưu trữ chính xác và an toàn.
- Làm quen với tất cả các tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn. Cung cấp và hướng dẫn khách sử dụng trang thiết bị có trong phòng khách sạn
- Chào đón và tạm biệt khách một cách chân thành.
- Thực hiện các hoạt động hoặc công việc theo chỉ đạo của Giám sát.
- Làm ca theo lịch phân công.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng anh
- Sức khỏe tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống
- Chấp nhận sinh viên
- Làm việc theo ca
Quyền lợi được hưởng
- Lương 6-8tr + SVC
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Chấp nhận sinh viên, được hưởng lương cứng, ăn ca
Công ty Cổ phần DKRA Vega – thành viên hệ thống DKRA Vietnam, được thành lập năm 2018. Thừa hưởng hệ giá trị cốt lõi và nền tảng kinh doanh vững chắc từ hệ thống, DKRA Vega đặt mục tiêu chiến lược là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng, trở thành thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.