Mô tả công việc
Phụ trách thực hiện các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
• Thực hiện SEO, SEM, Google Adwords; tối ưu hóa thứ hạng của Website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ
• Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, sự kiện truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty.
• Phối hơp viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung Website của Công ty.
• Phát triển thương hiệu và sản phẩm, theo dõi về đơn hàng online trên các website, forum, facebook, wordpress và các mạng xã hội và thương mại điện tử khác...
• Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính khác cho team Sales.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên Web, có hiểu biết về HTLM.
Có kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế phục vụ cho công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media.
Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
Quyền lợi
Mức lương: Thỏa thuận
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và đào tạo nâng cao chuyên môn
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Thưởng theo quy định của Công ty
• Du lịch, khám sức khỏe.
• Các chương trình teambuilding, tất niên, tân niên, sinh nhật,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:50:03
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)