Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường nước ngoài (sử dụng tiếng Anh), khách hàng, đối thủ cạnh tranh sản phẩm SEO
Xây dựng bộ tài liệu bán hàng (Credential, case study, báo giá mẫu, hợp đồng mẫu, chính sách bán hàng, điều khoản thanh toán), quy trình bán hàng cho sản phẩm SEO Global
Phối hợp với Marketing xây dựng kế hoạch truyền thông và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Global
Thử nghiệm, đánh giá, đề xuất điều chỉnh gói sản phẩm
Mục tiêu 2: Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch thâm nhập thị trường Global
Lập kế hoạch kinh doanh & dòng tiền
Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn, thuyết phục và chốt hợp đồng với khách hàng
Phối hợp với team nội bộ (kỹ thuật, content) quản lý vận hành dự án SEO đảm bảo tiến độ, KPIs dự án đã ký kết với khách hàng
Xây dựng và cải tiến sơ đồ tổ chức và cơ cấu nhân sự (đội ngũ bán hàng) theo mục tiêu kinh doanh.
Mục tiêu 3: Xây dựng đội ngũ từ 1 mình thành 1 team nhằm chiếm lĩnh thị trường Global tinh nhuệ
Hoạch định nhân sự dựa trên kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp với HR tuyển dụng nhân sự cho team
Đào tạo chuyên môn & định hướng sự nghiệp cho nhân sự
Quản lý nhân sự thực thi theo mục tiêu
Tư vấn/hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên cấp dưới hoàn thành nhiệm vụ.
Theo dõi, thống kê và cải thiện các chỉ số kinh doanh của từng cá nhân trong team
Yêu cầu công việc
Tư duy kinh doanh nhạy bén, có khả năng phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng, nhạy bén với khách hàng và thị trường
Có hiểu biết về SEO nói riêng và Digital Marketing nói chung là một lợi thế
Có kiến thức quản trị kinh doanh
Có kiến thức quản lý đội nhóm. Có kinh nghiệm quản lý nhóm trên 3 nhân sự là lợi thế
Kinh nghiệm bán hàng trên 5 năm, kinh nghiệm quản lý từ 01 năm trở năm.
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng: tính theo giá trị hợp đồng
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)