Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công ty Kinh doanh thiết bị nhà bếp: Bếp Gas, Bếp từ, Bếp điện, máy hút khói, máy sấy chén, nồi cơm gas, nồi cơm công nghiệp, máy lọc nước... thương hiệu Sakura (Đài Loan), Kiwa, Mergo (Italia)
Yêu cầu công việc:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các chính sách kinh doanh
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng, lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường, kế hoạch bán hàng cho kênh GT.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh kênh GT, đào tạo, huấn luyện, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng, marketing, quảng bá sản phẩm cho kênh GT.
- Lập dự toán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho các khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới
- Phối hợp với BP.Kế hoạch, Marketing và Ban Giám đốc để lên kế hoạch và phát triển thị trường. Thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và về thị trường
- Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách ... của Công ty đến đội ngũ sale
- Có mối quan hệ tốt với các đại lý/siêu thị
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/ tháng quý/ năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 35 - 45 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 10 năm trở lên, đam mê, yêu thích công việc kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, phân tích thị trường, đánh giá hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về kinh doanh, bán hàng, marketing.
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan như: vật liệu xây dựng, đồ dùng gia dụng, ngành hàng điện gia dụng,
- Ưu tiên ứng viên biết kinh doanh cả GT và MT
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
*Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận từ 20-50tr, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng doanh số, vượt chỉ tiêu,..
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết,…theo quy định công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ công tác phí khi đi công tác.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn
- Phép năm 12 ngày/năm.
- Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lễ, tết,..theo quy định của PL.
- Du lịch theo kế hoạch của công ty
- Chế độ chăm sóc sức khỏe hàng năm, các phúc lợi khác: đám cưới, sinh con, ma chay..
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
*Thời gian/địa điểm làm việc:
- Thời gian: 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 – Sáng thứ 7
- Địa điểm: 30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)