Mô tả công việc
• Hiểu và nắm rõ chính sách của nền tảng TikTok, nắm bắt xu hướng thịnh hành, kết hợp với nhu cầu dịch vụ và chiến lược kinh doanh của công ty kịp thời tối ưu hóa và điều chỉnh chiến lược.
• Chọn lọc nội dung TikTok phù hợp để quảng cáo và tối ưu hóa, theo dõi dữ liệu hàng ngày, có thể phân tích vấn đề và đề xuất kế hoạch tối ưu.
• Phối hợp với các bộ phận Marketing sản phẩm, Retail, v.v., đề xuất kế hoạch quyền lợi dịch vụ và kế hoạch truyền thông đến khách hàng cuối cho các dịch vụ kinh doanh trọng điểm, và thực hiện triển khai.
QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ OPPOER
• Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
• Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Bảo hiểm sức khỏe PVI
• Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
• Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
• Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
• Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
• Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và mạng xã hội.
• Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trước máy quay, nắm rõ quy trình sản xuất nội dung.
• Có khả năng sáng tạo ý tưởng và viết kịch bản độc lập. Yêu thích công nghệ và am hiểu nhu cầu dịch vụ của người dùng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt để phối hợp hiệu quả với các đối tác và nội bộ.
• Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược. Tính cách cởi mở, năng động, chú trọng chi tiết.
Yêu cầu công việc
• Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và mạng xã hội.
• Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trước máy quay, nắm rõ quy trình sản xuất nội dung.
• Có khả năng sáng tạo ý tưởng và viết kịch bản độc lập. Yêu thích công nghệ và am hiểu nhu cầu dịch vụ của người dùng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt để phối hợp hiệu quả với các đối tác và nội bộ.
• Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược. Tính cách cởi mở, năng động, chú trọng chi tiết.
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)