Việc làm Goody Group

Cập nhật 14/12/2024 13:23
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Goody Group
[HN-ĐỐNG ĐA] SALE ADMIN (Thầu TBYT)
Goody Group 5.0★
1 đánh giá 143 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong công tác điều hành và đôn đốc các bộ phận để triển khai các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.

- Xây dựng các chính sách hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển theo định hướng phát triển của Công ty.

- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng kinh doanh, phối hợp với các bộ phận đề xuất/ điều chỉnh chính sách kinh doanh hợp lý.

- Tiếp nhận các thông tin, lưu trữ, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động kinh doanh chính xác, đầy đủ lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp nhu cầu trích xuất sau này.

- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.

- Phối hợp với Chuyên viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, làm đơn hàng, quản lý hợp đồng.

- Hỗ trợ thầu: Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu. Làm báo giá và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu khách hàng (được hướng dẫn kèm cặp)

- Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh.

- Chi tiết trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

-      Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;

-      Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh; Ưu tiên ứng viên đã có hiểu biết nhất định về làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế, hóa chất, vật tư tiêu hao, dược phẩm;

-      Có kinh nghiệm phân tích, dự báo và thực hiện các báo cáo kinh doanh chuyên sâu;

-      Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận trong công việc;

-      Thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point, ...

Làm việc tại: Tòa nhà OCean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Ưu tiên nhận việc ngay

Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính (T2- sáng T7)

·      QUYỀN LỢI

-      Đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.

-     Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu tháng, quý.

-     Thưởng vào các dịp Lễ, Tết...

-     Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.

-     Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…

-     Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở

-     Các phúc lợi khác:

+ Phụ cấp ăn trưa;

+ Hỗ trợ điện thoại, xăng xe;

+ Thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ocean Park Building, Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp tinh thần sảng khoái và chống lão hóa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu KOMBUCHA số 1 có mặt tại Việt Nam.

CHILL COCKTAIL – Chuẩn Vị Bar, Không Cần Pha, có hương vị thơm ngon của ly Cocktail được Bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sống động của tuổi trẻ. Chúng tôi tự hào là thương hiệu COCKTAIL đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần Goody Group được thành lập vào năm 2019

Mission

Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review Goody Group

5.0
1 review

18/10/2024
Nhân viên qc thực phẩm tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc là thân thiện, hòa đồng. Quy trình làm việc trong công ty có thể chưa được thiết lập rõ ràng

Những nghề phổ biến tại Goody Group

Bạn làm việc tại Goody Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Goody Group

Goody Group

Click để đánh giá