Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, tối ưu, cập nhật Design guideline cho các thương hiệu của công ty theo yêu cầu của cấp trên. Chủ động đề xuất, đưa ra những thay đổi kịp thời cho guideline để các thiết kế của các Brand ấn tượng, hiện đại, dẫn đầu xu hướng
- Kiểm soát chất lượng thẩm mỹ, chất lượng đầu ra của sản phẩm. Đảm bảo nhu cầu thiết kế cho các bộ phận, phòng ban theo tháng
- Tối ưu hóa quy trình hoạt động của team Thiết kế
- Lên ý tưởng, đề xuất & triển khai Key Visual cho các chiến dịch lớn (Kickoff dự án, event, ...)
- Liên hệ, kết nối, làm việc với các đối tác trong phạm vi chuyên môn
- Quản lý, đào tạo, đánh giá & phát triển đội ngũ theo tháng/quý/năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành thiết kế web, đồ họa, mỹ thuật ứng dụng, mỹ thuật công nghiệp.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kinh nghiệm thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, sự kiện, hình ảnh, ấn phẩm truyền thông và phẩm marketing…
- Am hiểu lĩnh vực quảng cáo, xây dựng thương hiệu. Có kiến thức liên quan đến truyền thông, quảng cáo và thương hiệu.
- Khiếu thẩm mỹ cao, không ngừng tìm tòi, cải tiến, sáng tạo và đổi mới trong các mẫu thiết kế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm design như AI, photoshop, indesign, SketchUp….
- Khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm làm việc việc hiệu suất cao.
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý dự án, kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, phát triển nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.