Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ngân sách hoạt động của bộ phận (BU) phù hợp với kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty
2. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên của bộ phận thành một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực và hiệu quả làm việc cao
2.1. Dự tính nhu cầu tuyển dụng và đào tạo cho từng cấp nhân viên
2.2. Đảm bảo chương trình đào tạo được thực hiện đúng như kế hoạch
3. Xây dựng và đề xuất các chính sách và thủ tục để kiểm soát tất cả các giao dịch của bộ phận
4. Tham mưu cho GĐ Thương mại xây dựng chiến lược bán hàng tổng thể cho BU chịu trách nhiệm
5. Lập dự báo kế hoạch doanh số lợi nhuận của bộ phận chi tiết tháng, quý và năm (Với mức độ chi tiết theo: SKUs, khách hàng chính và phân bổ chỉ tiêu từng nhân viên bán hàng), trong đó bao gồm:
5.1. Kế hoạch bán hàng (bao gồm chính sách giá) và chăm sóc khách hàng
5.2. Kế hoạch phát triển mở rộng sản phẩm/giải pháp cho ngành hàng
5.3. Cập nhật xu hướng kinh doanh của thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm điều chỉnh kế hoạch kịp thời
6. Hỗ trợ và giám sát nhân viên kinh doanh phát triển các khách hàng mới và duy trì các khách hàng quan trọng, có khả năng nâng lên thành Key account, đồng thời đảm bảo lợi nhuận của BU
7. Theo dõi tiến độ và chỉ đạo các nhân viên sales triển khai các kế hoạch kinh doanh sản phẩm/giải pháp mới
8. Hàng ngày, theo dõi và đôn đốc tác nghiệp kinh doanh:
8.1. Đánh giá rủi ro tín dụng của các khách hàng, và đơn hàng có giá trị lớn, thực hiện phê duyệt theo thẩm quyền quy định
8.2. Xử lý đơn hàng và thực hiện giao hàng
8.3. Theo dõi định mức tồn kho và chỉ đạo đẩy mạnh kinh doanh những sản phẩm/ hàng hóa cận date
8.4. Giám sát tình hình thu hồi công nợ và chỉ đạo nhân viên Kinh doanh hỗ trợ nhắc nhở thu hồi công nợ khách hàng
8.5. Xác định giá bán cho từng đơn hàng, dựa trên thông tin về sản phẩm cung cấp từ bộ phận Kế toán
8.6. Đảm bảo chi phí bán hàng và giao hàng không vượt quá định mức quy đinh hoặc ngân sách đã xây dựng
9. Thực hiện chăm sóc các khách hàng quan trọng của bộ phận theo kế hoạch
10. Khảo sát mức độ hài lòng của tất cả các khách hàng theo định kỳ
Yêu Cầu Công Việc
A. Trình độ: (trình độ học vấn, chứng chỉ chuyên môn/nghề cần có)
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên, ngành Chăn nuôi, Thú y, Thủy sản, Công nghệ Sinh học,...
2. Tiếng Anh: giao tiếp tốt
B. Kinh nghiệm: (kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, nghề nghiệp, ghi rõ kinh nghiệm tối thiểu cho mỗi lĩnh vực)
1. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng, có kinh nghiệm trong ngành Chăn nuôi, Thú y, Thủy sản
2. Hiểu biết tổng quát về các sản phẩm và ngành hàng phụ trách
3. Quan hệ và kinh nghiệm làm việc với khách hàng
C. Kỹ năng (chuyên môn/mềm): (để thực hiện công việc/ kỹ năng cần có để làm việc- nâng cao hiệu quả công việc)
1. Kỹ năng giao tiếp
2. Kỹ năng đàm phán thương lượng
3. Khả năng tạo dựng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng
4. Kỹ năng ra quyết định
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Nguyên Liệu Thực Phẩm Á Châu Sài Gòn (AFI) là Công ty tiên phong ở Việt nam chuyên sản xuất các loại bột kem không sữa (non dairy creamer) với chất lượng cao, uy tín và giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ có chuyên môn cao về kỹ thuật cùng với dây chuyền công nghệ sấy phun theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của AFI luôn có chất lượng tốt nhất, ổn định, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng và cả môi trường thiên nhiên. Hơn nữa, chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm chất lượng cao theo yêu cầu đặc trưng của khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và thế giới.