Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển mối quan hệ đối tác:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác.
- Đàm phán và thương lượng về chương trình khuyến mãi, chính sách giá, cũng như các thỏa thuận khác nhằm tối ưu hóa lợi ích cho cả hai bên.
- Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác, đảm bảo sự hài lòng của đối tác.
2. Lập kế hoạch kinh doanh: - Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng Key Account, bao gồm danh mục SKU phân phối, mục tiêu doanh số, chương trình khuyến mãi và các hoạt động hỗ trợ bán hàng.kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng Key Account, bao gồm các SKU sẽ vào hệ thống, mục tiêu doanh số, chương trình khuyến mãi, và các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
- Triển khai kế hoạch: Thực hiện các hoạt động theo kế hoạch kinh doanh đã đề ra, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và thúc đẩy tăng trưởng.
- Phân tích và đánh giá: Theo dõi, phân tích hiệu quả của các hoạt động và chương trình khuyến mãi, đưa ra các đề xuất điều chỉnh phù hợp để tối ưu hóa kết quả.
3. Quản lý danh mục sản phẩm: - Lựa chọn sản phẩm phù hợp theo từng hệ thống bán hàng, đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu thị trường và khách hàng mục tiêu.
- Quản lý và tối ưu hóa trưng bày sản phẩm tại các siêu thị điện máy, đảm bảo sản phẩm được sắp xếp hấp dẫn và hiệu quả nhằm thu hút khách hàng.
- Giám sát và quản lý hàng tồn kho, đảm bảo duy trì lượng hàng phù hợp để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
4. Phối hợp và hỗ trợ: - Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan như bộ phận mua hàng, marketing và logistics, nhằm đảm bảo quy trình kinh doanh vận hành trôi chảy và hiệu quả.
- Hỗ trợ Key Account: Cung cấp thông tin, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Key Account.
5. Báo cáo và phân tích - Báo cáo định kỳ: Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hoạt động và các vấn đề phát sinh để cung cấp thông tin cho cấp trên.
- Phân tích thị trường: Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường cũng như hoạt động của đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Quản trị Kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Có từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và quản lý Key Account, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành điện máy.
- Kỹ năng:
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp và thuyết trình tốt
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả. - Sử dụng công nghệ: Thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong đội nhóm.
- Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, tự tin và quyết đoán.
- Năng lực phân tích: Kỹ năng tìm kiếm, phân tích và tổng hợp thông tin.
- Chịu áp lực: Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, tập đoàn NOVAON hiện đang hoạt động chủ yếu ở ba lĩnh vực Tiếp thị số (Digital Marketing), Chuyển đổi số (Digital Transformation) và Thương mại điện tử (Ecommerce).
Với 17 năm trải qua nhiều biến động và thăng trầm, đến nay, Novaon đã được tin chọn bởi 95.000 khách hàng doanh nghiệp. Đồng thời, Novaon cũng khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong nền kinh tế số Việt Nam; giữ thị phần Digital Marketing số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Trên đà tăng trưởng và phát triển, hiện nay, Novaon sở hữu hệ sinh thái số với 8 nền tảng công nghệ “Make in Vietnam”, lọt vào TOP500 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (FAST500) trong 5 năm liên tiếp (2019, 2020, 2021, 2022, 2023). Ngoài ra, Tập đoàn Novaon còn vinh dự là một trong 12 doanh nghiệp nền tảng số được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vinh danh năm 2020.
Review Novaon
Công việc linh hoạt, lãnh đạo và đồng nghiệp giỏi (GL)
Được đào tạo, hướng dẫn (GL)
Môi trường chuyên nghiệp (GL)