Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Marketing manager năng động để dẫn dắt các nỗ lực marketing và thúc đẩy sự tăng trưởng cho thương hiệu gas của chúng tôi. Ứng viên lý tưởng sẽ có nền tảng vững chắc về chiến lược marketing, quản lý thương hiệu và digital marketing.
1. Phát triển chiến lược marketing:
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing toàn diện để tăng cường nhận diện về thương hiệu cho các sản phẩm gas, dự án theo định hướng phát triển ngắn hạn và dài hạn của Công ty.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, insight khách hàng để xác định xu hướng và cơ hội, tư vấn cho Ban Giám Đốc những giải pháp Marketing phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của Công ty.
2. Quản lý chiến dịch marketing
- Lập kế hoạch, thực hiện và phân tịch các chiến dịch marketing qua nhiều kênh, đặc biệt kênh digital marketing, truyền thông xã hội, ấn phẩm in ấn,…
- Quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing, quản lý fanpage,…
- Quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo phù hợp với sự thay đổi thuật toán của Facebook, Youtube và Google…
3. Quản lý ngân sách:
- Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo phân bổ nguồn lực hiệu quả theo ngân sách được Ban giám đốc Công ty phê duyệt.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất chiến dịch đến Ban giám đốc Công ty.
4. Quản lý thương hiệu:
- Tổ chức quản lý thiết kế mẫu mã và ban hành ấn phẩm nội bộ và bên ngoài nhằm duy trì và nâng cao bản sắc và vị trí của thương hiệu trên thị trường,
- Quản trị nội dung đa kênh, xây dựng nội dung và đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp truyền thông trên tất cả các kênh mang đến sự mới mẻ và đi đầu xu hướng.
- Cùng tham gia các chuyên đề chống hàng giả, đi thực địa cùng bộ phận chống hàng giả để khai thác thông tin viết báo, phóng sự chuyên đề về cảnh báo sản phẩm giả mạo đăng trên fanpage và các báo về hàng tiêu dùng.
5. Hợp tác với các bên liên quan:
- Làm việc chặt chẽ với Bộ phận Kinh doanh, phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hàng để đồng bộ hóa các sáng kiến marketing với mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, báo chí và nhà cung cấp bên ngoài.
6. Lãnh đạo đội ngũ:
- Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ bộ phận marketing phát triển năng động.
- Đặt ra mục tiêu rõ ràng cho các thành viên trong đội.
7. Chế độ báo cáo
- Tuân thủ các chế độ báo cáo theo quy định của Công ty và báo cáo hiệu quả marketing cho Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân trong lĩnh vực Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, 02 năm kinh nghiệm quản lý về digital marketing.
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và có kinh nghiệm trong việc ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế (Adobe Photoshop, Illustrator, Premiere, v.v.).
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc.
- Thành thạo các phần mềm và công cụ marketing (ví dụ: hệ thống CRM, nền tảng phân tích).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 28 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Từ thứ 2 - thứ 6), thứ 7 làm việc online
- Phúc lợi:
- Ngày nghỉ: theo quy định nhà nước
- Thưởng vào các ngày lễ lướn trong năm, sinh nhật, kết hôn theo chế độ đoàn viên
- Thưởng cuối năm, team building theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm - Lương: Cạnh tranh
IVI group là hệ sinh thái y tế đầu tiên hoàn thiện nhất tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng công nghệ lõi. IVI cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến y tế cho các đối tượng sử dụng trong lĩnh vực y tế, bao gồm phần mềm quản trị vận hàng điện tử dành cho bệnh viện, các cơ sở y tế và nhà thuốc, sàn thương mại điện tử cho các dịch vụ y tế, mô hình không gian làm việc chia sẻ dành cho các bác sĩ, chuỗi cung ứng dịch vụ trên nền tảng số. Công nghệ được sử dụng tạo ra sự kết nối liền mạch giữa dịch vụ cung cấp bởi các công ty thành viên:
1. CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ISOFH - Thành lập 12/2015: DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ TRONG Y TẾ
ISOFH là Công ty Công nghệ cung cấp các giải pháp quản lý thông tin y tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng 6.000 chuyên gia y tế, Hệ thống giải pháp phần mềm của ISOFH đã mang đến những trải nghiệm về Bệnh viện thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp cho hơn 4 triệu người bệnh.
- Công ty Cổ phần Công nghệ ISOFH được thành lập với mục đích dẫn đầu về Công nghệ thông tin y tế tại Việt Nam, với các sản phẩm như HIS, EMR, QMS, ISORA, IVIE - bác sĩ ơi, IVIRSE....v..v...v
- Địa điểm làm việc: Tòa VOV, 35 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. TỔ HỢP Y TẾ MEDIPLUS- Thành lập 2/2021: LUÔN ÂN CẦN
Cung cấp dịch vụ tổng thể, đa chiều để mang tới mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên biệt.
MEDIPLUS là mô hình không gian làm việc chung dành cho các bác sĩ có thể khám chữa bệnh cho bệnh nhân ngoài bệnh viện. So với các phòng khám chuyên khoa nhỏ của các bác sĩ tự mở, Mô hình này chứng minh được sự hiệu quả hơn về mặt kinh tế đầu tư và trả nghiệm của người bệnh. Bởi nơi đây đã được tính toán thiết kế tối ưu về không gian, trang bị đầu đủ các trang thiết bị máy móc y tế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bác sĩ và người bệnh
- Địa chỉ làm viêc: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
3. PHÒNG KHÁM O20: PHÒNG KHÁM TRỰC TUYẾN
O2O là Phòng khám trực tuyến cho phép người dùng có thể tìm kiếm, lựa chọn và kết nối với các bác sĩ và chuyên gia y tế để được tư vấn và khám bệnh online tại bất cứ đâu và mọi thời gian trong ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng.
O2O có hơn 3,000 bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phổi trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 199 - Bộ Công An Đà Nẵng,...
Review Tập Đoàn IVI
Đãi ngộ, lương thưởng cạnh tranh và các phúc lợi tốt, quy trình đôi khi chưa hiệu quả
Môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, áp lực về deadline