Mô tả công việc
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có và sáng tạo dịch vụ;
- Đảm bảo doanh số của phòng đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ;
- Thực hiện theo kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, các hoạt động PR, Marketing thúc đẩy doanh số;
- Phối hợp với các phòng ban, tham mưu sáng tạo đổi mới dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng thuộc những phân khúc thị trường khác nhau và đề xướng kế hoạch xúc tiến sản phẩm phù hợp;
- Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực nhân viên phòng, thúc đẩy hiệu suất công việc bộ phận kinh doanh;
- Xây dựng & phát triển quan hệ vs các đối tác (chính quyền, công ty, lữ hành);
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận + thưởng hàng tháng tùy theo hoạt động kinh doanh
Thưởng theo doanh số
Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục. Gửi xe tại Khách sạn
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8h00-17h00) và sáng thứ 7 (8h00-12h00).
Được áp dụng chính sách nghỉ phép, đóng BHXH sau thời gian thử việc và được nghỉ lễ, tết hưởng nguyên lương theo quy định.
Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.
Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh
- Có kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc, chiến lược bán hàng mang tính ứng dụng cao trong ngành khách sạn.
- Có kỹ năng tốt trong việc lãnh đạo và quản lý đội nhóm, có khả năng thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các thành viên trong nhóm.
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan trực tiếp, bao gồm khách hàng, đối tác và các chuyên gia trong ngành.
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV qua email hoặc số điện thoại 091.9966.086 (Ms Phượng) để biết thêm chi tiết.
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.