Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 18/10/2024 11:23
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Giám Đốc Bán Hàng Miền Đông - Kênh GT
Lotte Mart Việt Nam 2.3★
6 đánh giá 279 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 25 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục Tiêu Công Việc:

1. Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu KPI về Bán hàng và Phân phối (Sản lượng, Doanh số, Bao phủ, Dịch vụ khách hàng theo ngành hàng, SKU, sản phẩm) trong khu vực được phân công thông qua việc quản lý thúc đẩy các hoạt động của lực lượng bán hàng.
2. Phát triển mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng trong khu vực quản lý nhằm gia tăng công việc kinh doanh, phát hiện và khai thác hiệu quả các cơ hội bán hàng, củng cố phát triển mạng lưới Nhà Phân phối, khách hàng sỉ, lẻ để đạt được các chỉ tiêu KPI Bán hàng và Phân phối.
3. Nắm vững kiến thức sản phẩm Công ty, địa bàn khu vực, tình hình thị trường, xu hướng, cơ hội và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

Các Nhiệm Vụ và Trách Nhiệm Chính:
1. Lập kế hoạch thực thi bán hàng trên thị trường theo khu vực, theo kênh, theo tỉnh, theo GSBH, theo NPP, Đại lý và đảm bảo việc tuân thủ đúng theo quy định, chính sách Công ty.
2. Quản lý các hoạt động bán hàng trên thị trường trong khu vực đươc phân bổ để đạt được các chỉ tiêu KPI (Doanh số NPP mua vào - Sales in và Doanh số NPP bán ra thị trường - Sales out).
3. Tương tác chặt chẽ với Giám đốc bán hàng vùng để thống nhất đưa ra chiến lược phân phối và kế hoạch bao phủ nhằm tối đa hóa tiềm năng bán hàng trong khu vực.
4. Quản lý triển khai thực hiện công việc cho GSBH và NVBH, hướng dẫn và kiểm soát ĐNBH nghiêm túc thực hiện kế hoạch lộ trình, tuyến bán hàng, kế hoạch bao phủ và lịch trình viếng thăm để bảo đảm ĐNBH thực thi vượt trội công việc bán hàng, phân phối và hình ảnh thương hiệu, sản phẩm nối trội tại các điểm bán.
5. Có khả năng thiết kế và thực hiện các chương trình huấn luyện cần thiết cho ĐNBH để nâng cao năng suất LLBH, hơn nữa có thể đưa ra được những chương trình phù hợp để phát triển các thành viên tiềm năng trong ĐNBH lên cấp cao hơn trong tổ chức.
6. Dựa trên những mẫu báo cáo của Phòng Tiếp Thị Thương Mại để tổng hợp các thông tin chính xác, kịp thời về việc phân phối theo nhãn hiệu, theo SKU, tồn kho, tỷ lệ đơn hàng thành công để bảo đảm việc thực thi của ĐNBH cũng như thông tin thị trường, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, xu hướng mua hàng của người tiêu dùng… nhằm giúp đội ngũ lãnh đạo ra các quyết định đúng đắn.
7. Phân tích dữ liệu bán hàng để tư vấn, đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến trong Công ty.
8. Cập nhật thông tin, dự đoán những rủi ro tiềm ẩn từ các đối thủ cạnh tranh và ngăn ngừa những ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả Công ty và có những phản ứng phù hợp và kịp thời.
9. Chịu trách nhiệm tuyển dụng và chọn lựa ĐNBH có chất lượng, đào tạo, huấn luyện bán hàng, kiểm soát, động viên và đánh giá thành tích LLBH theo định kỳ tháng / quý để chắc chắn năng suất của ĐNBH luôn luôn được cải thiện.
10. Tổng hợp và nộp tất cả các báo cáo chính xác và kịp thời cho Công ty.
11. Phối hợp với các Phòng / Ban chức năng khác để xây dựng và phát triển kinh doanh.
12. Thực hiện các công việc được phân công có liên quan khác từ Giám đốc bán hàng vùng.

Yêu Cầu Công Việc

Các Yêu Cầu Về Bằng Cấp Giáo Dục:
1. Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh / Bán Hàng và Tiếp Thị hoặc các ngành có liên quan.
2. Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm, nước giải khát) và ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý bán hàng khu vực.
3. Thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point.

Các Kỹ Năng Chuyên Môn / Kỹ Năng Lãnh Đạo:
• Tư duy / tầm nhìn chiến lược, lập kế hoạch / thiết lập mục tiêu, ra quyết định, theo dõi và cập nhật những thay đổi kinh doanh kênh truyền thống.
• Kiến thức nền tảng bán hàng, lộ trình bán lẻ, kinh nghiệm triển khai DMS, kiến thức tiếp thị thương mại.

Các Kỹ Năng Mềm:
• Kỹ năng quản lý tập thể tốt, kỹ năng thương lượng tốt, kỹ năng đào tạo / huấn luyện tốt, kỹ năng động viên tốt, kỹ năng truyền thông tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.


Review Lotte Mart Việt Nam

2.3
6 review

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá