Mô tả công việc
✔Phân tích các xu hướng thiết kế 2D trên thị trường YouTube nói riêng và
các nền tảng số khác.
✔Thiết kế các sản phẩm phát triển nội dung (logo, cover, thumbnail, ấn
phẩm truyền thông social) trên nền tảng YouTube với đa dạng chủ đề và
nội dung (âm nhạc, phim,…).
✔Tham gia xây dựng nhận diện Keyvisual các kênh YouTube.
✔Đề xuất các ý tưởng mang tính sáng tạo cao phục vụ cho các sản phẩm
của Công ty.
✔Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
✔Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Thiết kế, Mỹ thuật, Marketing,
Truyền thông hoặc các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
✔Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở các vị trí tương đương.
✔Hiểu biết, cập nhật mảngthiết kế liên quan tới công nghệ AI (Mid
Journey, Stable Diffusion, RunwayML,…) là một lợi thế.
✔Thành thạo Photoshop và Illustrator.
✔Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
✔Tư duy thiết kế, mỹ thuật.
✔Khả năng nghiên cứu và nắm bắt các xu hướng, trend video mới nhất
trên thị trường âm nhạc YouTube.
✔Tính kỷ luật, trách nhiệm cao.
✔Tinh thần cầu thị, cầu tiến.
✔Chủ động, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các kiến thức mới
Quyền lợi được hưởng
✔Mức lương cứng: Từ 8- 12 triệu( Thỏa thuận theo năng lực).
✔Phụ cấp ăn ca, xăng xe, chuyên cần, gửi xe.
✔Thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của toàn Công ty.
✔Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của nhà nước và Công ty
(BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm,…).
✔Thưởng các ngày Lễ,Tết, chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu
hỉ,…
✔Liên hoan, du lịch, teambuilding hàng năm.
✔Được đào tạo chuyên môn bài bản.
✔Được trao cơ hội thăng tiến - phát triển sự nghiệp
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.