Mô tả công việc
1. Chuẩn bị nguyên liệu:
- Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dung trong quá trình làm bánh.
- Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng, nguyên vật liệu.
- Sơ chế, chế biến các nguyên vạt liệu cân thiết theo yêu cầu và công thức.
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu khi nhập hàng.
2. Kiểm tra thực đơn:
- Xác định số lượng, chủng loại bánh để lên kế hoạch làm bánh.
- Chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu cần thiết cho tiệc hoặc thực đơn hằng ngày của bếp.
- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn.
3. Phối hợp các hoạt động làm bánh:
- Trợ giúp bếp trưởng.
- Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.
- Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng.
4. Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh:
- Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng.
- Bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.
Quyền lợi được hưởng
Full Salary & monthly Service Charge in probation period.
Relocation allowance by ranks.
Home Visit allowance.
2. Benefits
Supported housing staff with full amenities and entertainment area.
Support shuttle bus to Resort
Full meals during the work shift and day off.
Uniforms are provided according to Hotel standards.
International working environment, joining training courses according standard of Accor.
05 Working day | 02 day off per week
All Heartist card apply for all Accor Hotels.
3. Insurance policy
Social Insurance in Probation Contract
Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup
Special promotion for resort service by rank
Yêu cầu công việc
Diploma or Vocational Certificate in Pastry/Bakery/Culinary Skills or related field.
Experience : At least 01 years experience as a baker/pastry commis or an equivalent combination of education and experience.
Yêu cầu hồ sơ
- Apply to via hoteljob.vn.
- Submit CV to email: Linh.hoang (a còng) accor.com
- Tel: 0388 117 333 (Mr.Linh)
*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)