Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ Viễn Thông của Mỹ
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
- Không áp Doanh thu/Doanh số
Quyền lợi:
- Call inbound: Thu nhập khởi điểm 14.000.000 VNĐ + làm thêm( nếu có)
- Review tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ trước khi bắt đầu công việc (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự 3.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có thái độ tốt, hiệu suất công việc tốt
- Không yêu cầu phải có chứng chỉ Tiếng Anh
- Rèn luyện, nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân trong môi trường 100% khách hàng từ thị trường Mỹ
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, nghỉ Chủ Nhật
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 20h00 - 5h00
- Ca 2: 22h00 - 7h00
- Ca 3: 23h00 - 8h00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 - 35
- Tiếng anh tương đương 6.5 ielts nhưng không yêu cầu nộp chứng chỉ
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt, linh hoạt trong từng tình huống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
MindX School là hệ thống trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thung lũng công nghệ cao Silicon Valley và có lộ trình giáo dục liên cấp từ cấp 1 đến Đại học.
Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX hiện đã có hơn 53 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo gần 35.000 học sinh, sinh viên và cả người đã đi làm trên cả nước. MindX ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh, các em nhỏ và các bạn trẻ có quan tâm đến Công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
Năm 2015, MindX (tiền thân là Techkids) được thành lập với ngôi nhà công nghệ đầu tiên trong căn phòng nhỏ chỉ từ 20m2 sâu tít trong con hẻm của phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Không có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đắt tiền, tất cả thầy và trò gom góp từng cái bàn cái ghế, ngồi học từ sáng tới khuya với một giấc mơ chinh phục công nghệ cháy bỏng. Với Techkids khi đó, MindX sau này, điều quan trọng nhất là tạo nên một nơi mà tất cả các bạn trẻ có thể sống với đam mê, can đảm dấn thân và không từ bỏ. ...
Mission
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.
Review Mindx Technology
Môi trường làm việc trẻ trung (GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)
Làm việc ở startup thì chắc chắn áp lực deadline lớn và sẽ phải làm khá nhiều thứ, cái này cũng có điểm cộng là sẽ cho mình tiếp xúc với nhiều công việc và khiến mình đa năng hơn.(rv)