Mô tả công việc
Chăm sóc Khách Hàng:
Tương tác với khách hàng qua điện thoại, email, và các kênh truyền thông xã hội: livechat, facebook, instagram.. để giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin sản phẩm, và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc cá nhân và tư vấn chuyên nghiệp về các sản phẩm hoa.
Đảm bảo rằng mọi yêu cầu và phản hồi từ khách hàng được xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Xử Lý Đơn Hàng:
Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng, bao gồm việc nhập thông tin đơn hàng vào hệ thống và đảm bảo sự chính xác trong quá trình giao hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra, điều phối vận chuyển và giao hàng để đảm bảo đơn hàng được hoàn thành đúng, đủ và chính xác thời gian.
Hỗ Trợ Bán Hàng Tại Showroom:
Hỗ trợ quá trình bán hàng bằng cách tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và lựa chọn hoa phù hợp với nhu cầu của họ.
Thường xuyên báo cáo với trưởng bộ phận về các vấn đề phát sinh trong thời gian làm việc.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, và sale
- Tiếng Anh là điểm cộng
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Quyền lợi
Lương cứng từ 7tr- 8tr (hoặc cao hơn tùy kinh nghiệm) + hoa hồng (không ép doanh số)
- Được đào tạo và huấn luyện về kỹ năng làm việc, khả năng phát triển công việc dài hạn
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo Luật Lao động:BHXH, BHYT, BHTN...
- Trợ cấp gửi xe
- Làm việc tại văn phòng
- Các hoạt động team building, company trip, từ thiện, tiệc Tất niên...
- Cơ hội thăng tiến cao, nhanh chóng lên cấp quản lý nếu thể hiện được năng lực
- Nghỉ phép năm và các ngày Lễ, Tết theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thưởng mỗi quý nếu hoàn thành tốt công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:25:02
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.