Mô tả công việc
Trợ lý Quản lý Cửa hàng hỗ trợ Quản lý Cửa hàng quản lý các hoạt động hàng ngày của Cửa hàng sô cô la và Cà phê bán lẻ, đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc, tối ưu hóa doanh số và duy trì bầu không khí làm việc tích cực cho nhóm. Ngoài ra, hỗ trợ quản lý bán lẻ, kiểm soát hàng tồn kho và quản lý nhân viên để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
• Giám sát hoạt động hàng ngày của cửa hàng, bao gồm quy trình mở và đóng cửa;
• Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm việc bằng cách lập kế hoạch và phân công trách nhiệm và thực hành phù hợp cho các thành viên trong nhóm để đảm bảo hoạt động của cửa hàng diễn ra suôn sẻ;
• Quản lý khu vực quầy bar, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho đồ uống và đào tạo cho thành viên mới trong nhóm;
• Nắm vững và hướng dẫn các quy trình vận hành và quy định của công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng quản lý thiết bị, tài sản và bảo trì cửa hàng của cửa hàng;
• Tiếp nhận và triển khai thông tin từ Quản lý tuyến về quy định của công ty, chính sách mới và các chương trình khuyến mại để quảng bá hình ảnh của cửa hàng và tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng không chỉ các vấn đề nội bộ mà còn cả khiếu nại của khách hàng với tư duy tích cực;
• Đảm bảo và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
• Hỗ trợ và triển khai thực đơn ra mắt bằng cách làm việc chặt chẽ với nhóm Sản phẩm;
• Hỗ trợ phát triển và triển khai mức độ dịch vụ & hành trình của khách hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về thiết lập hoạt động và dịch vụ cho các sự kiện bên ngoài (bán hàng bên ngoài, hội chợ, dịch vụ ăn uống);
• Theo dõi mức tồn kho và đặt hàng khi đến hạn, đảm bảo tính khả dụng của sản phẩm và quản lý chất thải;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về quản lý Kho bán lẻ hàng ngày, báo cáo doanh thu cho BGĐ, v.v.
• Đảm nhiệm ở bất kỳ vị trí nào trong hoạt động khi cần do nhân viên vắng mặt và thực hiện các nhiệm vụ và phân công liên quan khi được yêu cầu;
• Hỗ trợ quản lý về việc thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhóm để đạt được mục tiêu bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội;
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên của cửa hàng và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng;
• Làm việc chặt chẽ với quản lý tuyến để xác định và giải quyết các vấn đề/cơ hội về hiệu suất của các thành viên trong nhóm khi chúng phát sinh;
• Quản lý với sự chính trực, trung thực và hiểu biết. Giao tiếp rõ ràng, súc tích và chính xác để đảm bảo hoạt động hiệu quả của cửa hàng;
• Thúc đẩy văn hóa, giá trị và sứ mệnh và hành động như một tấm gương tích cực;
• Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực và hợp tác.
• Các nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
• Xử lý các yêu cầu, phản hồi và mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp;
• Phụ trách các tin nhắn của khách hàng với Quản lý cửa hàng như: Ứng dụng thực phẩm, FB, Instagram, Tiktok, ...
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các đơn hàng/yêu cầu của khách hàng;
• Đào tạo nhân viên cung cấp kiến thức về sản phẩm và tạo bầu không khí chào đón khách hàng.
KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG:
• Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm của công ty;
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn;
• Theo dõi độ tươi và cách trình bày sản phẩm;
• Đảm bảo giao sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò quản lý, tốt nhất là trong ngành bán lẻ và thực phẩm và đồ uống;
Tối thiểu 1 năm ở cùng một vị trí;
Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Thành thạo trong việc phân công nhiều nhiệm vụ và thúc đẩy nhóm;
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo;
Cập nhật xu hướng thực phẩm và đồ uống và các thông lệ tốt nhất;
Sáng tạo gần gũi với văn hóa F&B - Đam mê sô cô la và thực phẩm;
Khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính;
Định hướng dịch vụ khách hàng đặc biệt;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt trong văn bản và giao tiếp;
Kỹ năng máy tính tốt, bao gồm kinh nghiệm sử dụng Microsoft Office Suite;
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng doanh số hàng tháng (tùy theo kết quả kinh doanh)
• 12 ngày nghỉ phép năm + 01 ngày nghỉ vào ngày sinh nhật
• 6 ngày/tuần, Làm việc theo ca luân phiên (8 tiếng/ngày, bao gồm thời gian nghỉ giải lao 30 phút)
• Cơ hội đào tạo
• SHUI đầy đủ, dựa trên mức lương gộp
• Trợ cấp ăn trưa 30.000/ngày, trợ cấp gửi xe 10.000/ngày (tùy theo địa điểm làm việc)
• Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/7 sau 2 năm thâm niên
• Đánh giá tăng lương hàng năm
• Kiểm tra sức khỏe hàng năm
• Du lịch công ty hàng năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh)
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)