Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới với hơn 85,000 cửa hàng hoạt động 24/7 tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên ra đời năm 1927 tại Texas, Mỹ. Năm 2005, 7-Eleven trở thành thương hiệu thuộc sở hữu của Seven & I Holdings, một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, có trụ sở tại Tokyo.
Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam là đơn vị nhận quyền thương mại thương hiệu 7-Eleven tại Việt Nam, khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 15/06/2017 và hiện có hơn 100 cửa hàng tại khắp các quận huyện thuộc Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.
Tổng quan về VỊ TRÍ:
- Nhân viên bán hàng đóng vai trò đại sứ thương hiệu, trực tiếp thực hiện sứ mệnh “Cung cấp sản phẩm dịch vụ, mọi lúc mọi nơi, với tốc độ nhanh nhất”.
- Nhân Viên Bán Hàng đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng tầm uy tín và giá trị thương hiệu cho 7-Eleven Việt Nam ngày một tốt hơn.
Chúng tôi sẽ CUNG CẤP CHO BẠN:
- Chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp gồm: kiến thức về ngành, sản phẩm, nghiệp vụ, quản lý công việc tại cửa hàng, các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng, sử dụng hệ thống và các kỹ năng chuyên biệt khác đặc trưng với các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với năng lực từ 6 triệu/tháng;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp lên các vị trí Trưởng ca/Trợ lý/Quản lý, kể cả các vị trí khối văn phòng.
Nhiệm vụ CỦA BẠN:
- Chào đón, mời chào, thanh toán và phục vụ khách hàng.
- Chuẩn bị nguyên liệu, chế biến thức ăn, pha chế nước uống theo đúng công thức và quy trình.
- Thực hiện thao tác các chức năng trên máy POS như bàn giao ca, rút tiền nộp két sắt, đóng ca, giảm giá....
- Sắp xếp, trưng bày, bổ sung hàng hóa & bảng giá trên các kệ và trong kho theo đúng quy định.
- Kiểm soát hàng hóa bao gồm nhận hàng, kiểm tra chất lượng & hạn sử dụng của hàng hóa/nguyên vật liệu, ghi chép đầy đủ số chế biến thực phẩm, các loại sổ sách khác theo quy định, thực hiện hủy hàng hết hạn/cận hạn theo quy định và đúng quy trình.
- Giữ vệ sinh cửa hàng, khu vực làm việc và khu vực ăn uống.
- Hỗ trợ hướng dẫn nhân sự mới của cửa hàng.
- Giao hàng trong khu vực lân cận khi cửa hàng phát sinh nhu cầu.
- Báo cáo kịp thời & thực hiện xử lý, khắc phục hiệu quả các sự cố phát sinh theo hướng dẫn của quản lý.
- Các công việc khác liên quan đến vận hành cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Đủ 18 trở lên, trong độ tuổi lao động (tính cả ngày và tháng).
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung học Phổ Thông trở lên.
- Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, ngăn nắp, sạch sẽ, trung thực, trách nhiệm, thích tương tác với con người.
- Kỹ năng: Giao tiếp, có óc quan sát và khả năng chú ý đến chi tiết, có khả năng tính nhẩm, biết sử dụng email và internet.
- Sức khỏe: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm; cân nặng trên 40kg, chiều cao trên 1.45 m, có thể khiêng vác nặng đến 15 kg, có thể đứng làm việc liên tục trong nhiều giờ.
- Giờ làm việc: có thể linh hoạt làm nhiều loại ca khác nhau, bao gồm cả ca đêm, ngày cuối tuần và ngày lễ. (sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn do tính chất từng cửa hàng sẽ khác nhau).
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp