Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Bán hàng, tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm & chương trình khuyến mãi, thẻ thành viên
- Thu ngân
- Nhận hàng, sắp xếp & trưng bày hàng hóa
- Bổ sung tem, bảng giá, hàng hóa lên quầy kệ
- Thực hiện công việc khác khi quản lí phân công
Địa chỉ làm việc:
- Cửa hàng Riverside - Thanh Xuân
- Cửa hàng Hyundai - Hà Đông
- Cửa hàng Thăng Long No1 - Cầu Giấy
- Cửa hàng Linh Đàm - Hoàng Mai
- Cửa hàng Landmark - KĐT Ecopark, Hưng Yên
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 18 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, chăm chỉ, cẩn thận
- Có thể làm việc theo ca (xoay ca sáng và chiều), có thể làm các ngày cuối tuần, Lễ, Tết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp