Mô tả công việc
+ Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing,
Chiến lược thương hiệu BĐS
và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phi, tiến độ bản dự kiến.
+ Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
+ Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất tên thương mại/Logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu...
+ Lập Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/ Ngân sách cụ thể/từng giai đoạn.
+ Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
+ Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
+ Lập/Góp ý dễ hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website...theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
+ Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời. tiếp.
+ Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
+ Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
+ Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các chủ đầu tư Bất động sản
- Kinh nghiệm: 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trình độ: Đại học chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức và hiểu rõ về thị trường Bất động sản, các quy định của nhà nước về Bất động sản
Quyền lợi
• Phụ cấp: phụ cấp ăn trưa theo quy định của Công ty
• Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
• Có cơ hội thăng tiến
• Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
• Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng thứ 7 làm từ 8h30 đến 12h30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:40:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp