Mô tả công việc
Hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh của nhóm.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
Phân công nhiệm vụ, đào tạo, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.
Lập kế hoạch, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của nhóm, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu chung của công ty.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng, đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Độ tuổi: 22- 35 tuổi
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, tổ chức, phân công công việc hiệu quả.
Nắm vững kiến thức về kinh doanh, marketing, bán hàng.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn.
Giới tính: ưu tiên nữ
Quyền lợi
Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực. ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp