Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai các chương trình khuyến mãi trong hệ thống
+ Trình kí các CTKM theo nội dung, kế hoạch của TP Marketing
+ Triển khai CTKM tới các bộ phận Sale, Telesale, Vận Hành, QLPK
+ Kiểm tra và phê duyệt các HĐ Tài Trợ của kênh PR và trình bày cho TP Marketing
+ Tổng kết và quyết toán các CTKM (nếu có)
- Triển khai các hoạt động Marketing Offline
+ Khảo sát các hoạt Marketing Offline của đối thủ và làm đề xuất cho TP Marketing
+ Phối hợp với phòng Kinh Doanh để tổ chức các sự kiện của công ty và chương trình MKT Offline
+ Chịu trách nhiệm về sản xuất các ẩn phẩm Marketing Offline
- Kiểm tra & Giám sát các hoạt động Triển khai CTKM
+ Kiểm tra đột xuất các công việc liên quan đến Triển khai CTKM ngoài thị trường
+ Báo cáo đánh giá tình hình thực tế
- Cập nhật thông tin đối thủ và thị trường
+ Đi thị trường tại các cơ sở phòng khám theo kế hoạch được duyệt
+ Báo cáo chi tiết về các hoạt động của đối thủ tại các phòng khám
- Báo cáo kết quả Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Marketing & BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Marketing
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi thị trường tương tác với các phòng khám trong lĩnh vực y tế/nha khoa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1 đến 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật hiếu hỉ,... - Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp