Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, trao đổi thông tin về thị trường (hiểu biết về sản phẩm, động lực thị trường, đối thủ cạnh tranh,…), đề xuất các quảng cáo & chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade MKT của đối thủ cạnh tranh.
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác, phối hợp thúc đẩy doanh thu tại các điểm bán
- Đề xuất tổ chức các chương trình khuyến mại, tổ chức sự kiện bán hàng, triển lãm, hàng trưng bày...
- Đề xuất các chương trình push sale
- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và đảm bảo doanh số hàng tháng, dưới sự quản lý của Leader
- Theo dõi, chăm sóc và đánh giá hoạt động của các đối tác (nhà bán)
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Leader Trade
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Bằng cử nhân quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại kênh GT/MT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lĩnh vực FMCG, sữa, dược phẩm, TPCN…
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Kỹ năng:
+ Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng trong kênh MT/GT.
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch thương mại.
+ Có kỹ năng quản lý ngân sách tiếp thị và phân bổ ngân sách cho các kênh MT/GT phù hợp.
+ Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ MT/GT.
+ Có kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề liên quan đến thương mại trong kênh MT/GT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 2 tháng
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp