Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hợp tác và giám sát hoạt động bán hàng của Nhà Phân phối
- Tuyển dụng NVBH
- Quản lý công việc NVBH hoạt động theo đúng chính sách và chương trình Công ty
- Đi thị trường hỗ trợ bán hàng và huấn luyện Nhân viên
- Chia chỉ tiêu bán hàng, triển khai CTKM, hỗ trợ bán hàng
- Cập nhật MCP
- Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề thị trường lên cấp trên trực tiếp
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu
- Triển khai- thực hiện các kế hoạch điều chỉnh
- Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên
* Quyền lợi chung
- Công ty chi trả lương Net (công ty sẽ đóng tất cả các khoản thuế và BHXH cho nhân viên)
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nhân viên được mua thêm gói Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay từ ngày đầu làm việc
- Bảo hiểm sức khỏe Tư nhân
- Lương tháng 13 & xem xét tăng lương hàng năm
- Thưởng quý, năm
- Ký Hợp đồng trực tiếp với Nabati
- Quà sinh nhật, lễ tết
- Du lịch hàng năm
- 12 ngày nghỉ phép có lương
- Chính sách hỗ trợ mua laptop cá nhân
- Các chế độ khác theo quy chế công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Giám Sát Bán Hàng kênh GT ở các công ty FMCG
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS. Office (word, excel)
- Am hiểu thị trường
- Kỹ năng điều phối, giám sát và quản lý công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp