Mô tả công việc
Tham vấn Chiến lược/Kế Hoạch Marketing:
Phối hợp với các Công ty, phụ trách Marketing cho Tập Đoàn & CTTV (Rovi Travel App, Bedlinker, Rovi Logistics) để thực hiện chiến liệc tiếp thị phù hợp với tình hình hoạt động và ngân sách Marketing của Tập Đoàn.
Lên kế hoạch Branding thương hiệu cho Tập Đoàn và CTTV
Tham vấn BGĐ trong việc hoạch định chiến lược Marketing/Marketing hỗn hợp, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của Tập Đoàn theo từng thời điểm kinh doanh cũng như phù hợp với nhu cầu su hướng chung của Thị trường mục tiêu.
Định vị sản phẩm
Thực hiện phân khúc sản phẩm phù hợp với ngành nghề kinh doanh các CTTV
Xây dựng và mở rộng chuỗi khách hàng mục tiêu gián tiếp để xây dựng tệp khách hàng cơ hữu và trung thành cho Tập Đoàn.
Nghiên cứu tối ưu và cải tiến sản phẩm mới theo từng thời điểm hoạt động của Tập Đoàn với giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi đi kèm.
Quản lý kênh truyền thông
Kênh truyền thông nội bộ: Cập nhật thông tin về hoạt động nội bộ để truyền thông trên kênh Social của Công ty
Xây dựng, quản lý và phát triển Kênh/Công cụ Marketing một cách hiệu quả ( Website, Content, SMM, SEO, PPC, DM…) tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường tiềm năng.
Xây dựng, quản lý và phát triển thông tin chi tiết về tệp khách hàng mới/khách hàng trung thành bằng các công cụ liên quan hỗ trợ hoạt động bán hàng của công ty.
Đào tạo & quản lý team Marketing để hoạt động hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén về công nghệ thông tin và đón đầu xu thế.
Kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm ở vị trí tương đương (từ Trưởng Phòng trở lên) ưi tiên kinh nghiệm mảng Travel, công nghệ thông tin…
Có kiến thức và cái nhìn tổng quan về Thị trường, công cụ và xu hướng Marketing mới.
Nắm vững kiến thức chuyên môn về nhóm ngành Marketing về các công cụ hiện hữu.
Kỹ năng phân tích thị trường, phân tích nhu cầu hiện tại và tiềm ẩn của khách hàng mục tiêu cuối cùng/khách hàng gián tiếp tương lai.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo và định hướng công việc hợp lý.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:20:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp