Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch định hướng các hoạt động marketing tại cơ sở và gia tăng độ phủ thương hiệu
Lập kế hoạch thực hiện chi tiết các hoạt động Trade tại cơ sở theo tháng, quý, năm, các kỳ theo doanh số của kinh doanh
Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với các nhà thầu hoặc bên thứ 3 để triển khai kế hoạch Trade đã được duyệt
Quản lý giám sát hoạt động triển khai bao gồm Event, biển hiệu, vật dụng POSM, trưng bày,...
Hỗ trợ Trưởng phòng/Manager triển khai các hoạt động hợp tác Partnership
Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH, POSM theo định kỳ: catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, mẫu....
Phối hợp nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo;-
Nghiên cứu và đề xuất chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT
Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí… hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Có tư duy sáng tạo và tư duy logic, hiểu biết về Trade Marketing.
Có khả năng tự triển khai content & digital ads là một lợi thế
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến, không ngại việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp