Mô tả công việc
-
- Quản trị các website và các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Kết hợp với sale đăng và sửa lại các bài viết chuẩn SEO
- Thiết kế banner, hình ảnh cho website
- Lập kế hoạch quảng bá thương hiệu thông qua các kênh trực tuyến (social media, website, meeting online, kênh liên kết ngành hàng, telesales, emailing…); ngoại tuyến (hội chợ, xúc tiến thương mại, đa kênh phân phối).
- Phân tích thị trường và đối thủ (bằng data sẵn có) để đề xuất ý tưởng và chiến lược cho Ban Giám Đốc. Kết hợp cùng sale để lên chiến lược kinh doanh cho các thị trường mục tiêu
- Kết hợp với sale và R&D để thiết kế catalogue các sản phẩm mới, flyer, card visit (cty đã có sẵn tài khoản CANVA PRO)
- Hỗ trợ sale tiếp khách hàng tới audit nhà máy
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing (Hiện phòng MKT có 1 nhân viên hỗ trợ)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing trong các công ty sản xuất và xuất khẩu.
- Sử dụng thành thạo CANVA, biết cơ bản Photoshop là một lợi thế
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng T7. Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30’
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ
- Phụ cấp ăn trưa;
- Được cung cấp trang thiết bị như máy tính, điện thoại, sim khi làm việc.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham gia và hưởng chế độ liên quan đến Công đoàn.
- Chế độ tăng lương định kỳ 1 năm/lần.
- Thưởng 2 tháng lương 13 đối với nhân viên + Thưởng thêm đối với Trưởng phòng
- Tham quan du lịch, teambuilding hàng năm, cơ hội đi du dịch nước ngoài cùng team Kinh doanh
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp