Mô tả công việc
– Lập kế hoạch kiểm soát chi phí, hồ sơ thanh toán....
– Lập kế hoạch chi phí sản xuất, kiểm soát và báo cáo nhằm đạt mục tiêu tối ưu và hiệu quả
– Chịu trách nhiệm quản lý các công cụ nhận diện tại điểm bán được hoạch định
- Quản lý các nhà cung cấp sản xuất nhận diện tại điểm bán theo phân công
– Chịu trách nhiệm sản xuất các công cụ nhận diện tại điểm bán đảm bảo hiệu quả, chất lượng và guideline thương hiệu của Công ty
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực quảng cáo, sản xuất thi công hình ảnh/bán lẻ, thời trang;
- Am hiểu chất liệu, chuyên ngành sản xuất, in ấn & quảng cáo
- Ưu tiên Nam, tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế...
- Có nền tảng Visual Merchandiser hoặc thiết kế đồ họa là lợi thế
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc, cầu tiến, linh hoạt, thích nghi tốt
Quyền lợi
– Các hoạt động văn hóa: Teambuiding hàng năm, Happy Hour, Câu lạc bộ bóng đá, Canifa vì cộng đồng...
– Thưởng: Ghi nhận sáng kiến, thưởng cống hiến, kết quả kinh doanh
– Phúc lợi: 12 ngày nghỉ phép theo Luật; quà tặng các dịp Lễ Tết; khám sức khỏe hàng năm; ưu đãi mua hàng nội bộ, sinh nhật, tháng 13,...
– Thu nhập cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực)
– Đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, thẻ Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp