Mô tả công việc
- Phát triển mô hình PM kinh doanh
- Tương tác với khách hàng để xây dựng mối quan hệ và nắm vững thông tin
- Kiểm soát nguyên vật liệu và các chi phí khác, đồng thời cung cấp thông tin báo giá
- Các công việc liên quan đến giấy tờ ( chứng từ hải quan, invoice/packing list)
- Quản lý đơn hàng của khách hàng.
- Lập kế hoạch gửi (xuất) hàng.
- Các vấn đề liên quan đến kinh doanh khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, kinh tế, kinh doanh quốc tế,....
- Thành thào Tiếng Trung 4 kỹ năng, ưu tiên biết thêm tiếng Anh
- Chăm chỉ, hoạt bát, giao tiếp giỏi
- Kỹ năng MS Office tốt
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật
- Cung cấp cơm trưa và cơm tăng ca chiều
- Lương thưởng /phúc lợi cạnh tranh (theo năng lực)
- Thưởng Tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.