Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng cũ:
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng liên quan đến hàng hóa mà công ty đang kinh doanh.
- Tạo mối quan hệ tốt với Khách hàng để Khách hàng đặt mua lại vào các lần sau.
+ Phát triển tệp khách hàng mới:
- Phát triển Khách hàng mới là các nhà in, công ty sản xuất hàng công nghiệp, công ty giày da, may mặc trong khu vực mà công ty kinh doanh, các đơn vị sử dụng giấy in,...
+ Ghi nhận các phản hồi thông tin của khách hàng về sản phẩm, chính sách,.. và phối hợp cùng các bộ phận để xử lý mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp, cao đẳng
- Độ tuổi từ 20 - 35
- Ưu tiên có kiến thức về lĩnh vực Giấy, bao bì và các lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng thành thạo Ms office, đặc biệt word và excel.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phàn và thuyết phục khách hàng
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, công việc.
Quyền lợi được hưởng
+ Chế Độ Lương:
- Lương thử việc (2 tháng đầu): Từ 6 - 8 Triệu/ Tháng + Hoa Hồng
- Lương chính thức: 8 – 10 Triệu/tháng + Hoa Hồng dựa trên doanh số bán hàng.
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và quy định của công ty.
+ Phúc Lợi:
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật, tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN,...
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc văn minh, hiện đại.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt