Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với bộ phận Phát Triển Mặt Bằng (Leasing), tiến hành khảo sát, đo đạc vị trí cửa hàng mới, khảo sát các vị trí đặt biển hiệu, đề xuất vị trí có thể trang trí, tăng nhận diện thương hiệu.
- Quản lý tồn kho biển hiệu, POSM, công cụ dụng cụ liên quan đến POSM
- Cung cấp, chịu trách nhiệm với các thông tin kích thước liên quan và tham mưu cho quản lý trực tiếp triển khai các thiết kế cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận Vận Hành (OPs) để nắm thông tin nhu cầu bổ sung, phát sinh các thiết kế khác từ cửa hàng, chịu trách nhiệm lên kế hoạch triển khai, giám sát và cập nhật tiến độ thi công kịp thời.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế Team Marketing - Cập nhật kích thước cho hạng mục thiết kế POSM đến team Marketing
- Cập nhật kích thước thay đổi/ Điều chỉnh các thiết kế in ấn nhận từ team Marketing
- Thường xuyên khảo sát thị trường/đối thủ để cập nhật xu hướng thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành và tối ưu hóa chi phí.
- Làm việc với NCC, giám sát quá trình sản xuất, thi công ngoài công trình.
- Hỗ trợ đội Quản Lý Dự Án thực hiện các công việc setup liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Cao đẳng trở lên các ngành thiết kế công nghiệp, thiết kế kiến trúc hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Biết sử dụng cơ bản các công cụ thiết kế: Illustrator, Photoshop, AutoCad, Sketchup ,...
- Có khả năng đọc, hiểu bản vẽ
- Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng hiệu quả G.Suite và Microsoft Office
Phẩm chất/tính cách:
- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc và luôn đảm bảo tính chính xác và yêu cầu tiến độ đã cam kết.
- Không ngại di chuyển và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt